Apr 27, 2019

ओढ लागली जीवाला

एक ध्यास होता मला भगवंता पांडुरंगा
एक छंद होता देवा तुझ्या नामाचा मुकुंदा 

रुसलास म्हणून मी भक्तीभावे पूजा केली
बोललास नाही तरी श्रद्धा नाही रे सोडली

काळ्या दगडात विठू सखा सोयरा शोधला
अव्याहत केला यत्न पाषाणाला मनवण्या

सारे विश्वासाचे खेळ जिणे एकाकी साहेना
अरे भक्तीचे हे खूळ तुझ्यासवे राहण्याला

तुझ्यावीण एकटी मी जशी राधा माधवाची
तुझ्यासंगे शोभेन मी रखुमाई विठ्ठ्लाची

ओठी विठोबाचे गान मनी रखुमाई देवी
सारे आयुष्य सरले देवा तुझ्या भक्तीपायी

प्रेमभावे अंध झाले तुला मला शोधताना
कशासाठी शोध घेणे तेही आता आठवेना

आज वाटे पुरे झाले नाम घ्यायचे कशाला?
शब्दा अर्थ काय आहे? भावाचाच तो धुराळा

आता नाही हट्ट मला साथ तुझी लाभण्याचा
आता नाही वेड तुझे माझ्या थकल्या पापण्या

नाही उरली कोणती इच्छा अपूर्ण मनाची 
ओढ लागली जीवाला परतीच्या प्रवासाची

No comments:

Post a Comment